Chào các bạn, hôm nay rảnh nên chả biết viết gì cả, nên ngồi share template :))
Hình Minh Họa

    THÔNG TIN TEMPLATE :

  • Template nhẹ, load cực nhanh
  • Bố cục rõ ràng, đẹp
  • Không màu mè, đơn giản nhưng chất

CÁCH THỨC NHẬN TEMPLATE :

Share bài viết này về trang cá nhân sau đó comment bên dưới phần nhận xét như sau :
  • Link Share : (Link facebook)
  • Email Nhận Template

LỜI KẾT :

Mình sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn trong time sớm nhất :3 Nếu nhiều lượt share thì mình sẽ share tiếp nhiều template đẹp cho các bạn nữa!



- - 1 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (1)

  1. xin chào Cường
    Cường có thể cho mình xin cái Theme này của bạn có được không bạn
    Thấy cái theme này đẹp quá mà ko có, bạn có thể chia sẻ cho mình với được ko
    cảm ơn bạn nhiều trước nha

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé